வியாழன், 14 செப்டம்பர், 2017

ஆளின் தோற்றத்தை வைத்து தவறாக முடிவுசெய்திடக்கூடாது


ஓட்டுநர் நான் மனிதவளத்துறை முதுநிலைபட்டபடிப்பு முடித்தபின்னர்எனக்கு வெகுதூரத்தில் இருந்தஒரு நிறுவனத்தின் மனிதவளததுறை தலைவர்பணிக்கான பயிற்சியாளராக சேருமாறு உத்திரவு கடிதம் கிடைக்கபெற்றவுடன் அங்கு சென்று சேருவதற்கு தொடர்வண்டியில் இரவு பயனம் துவங்கி விடியற்காலை அந்த தொடர்வண்டிநிலையத்திற்கு சென்றுசேர்ந்தேன் எனக்கு வந்த கடிதத்தில் நான் அந்த ஊரின் தொடர்வண்டி நிலையத்திற்கு வந்து சேரும்போது மகிழ்வுந்து ஒன்று வந்துஅழைத்து சென்று அந்நிறுவனத்தின் விருந்தினர்மாளிகைக்கு கொண்டு சேர்த்திடும் எனக்குறிப்பிட்டு இருந்ததால் அவ்வாறான வண்டி எதுவும் வந்துள்ளதாவென தேடியபோது மகிழ்வுந்த ஓட்டுநரின் சீருடையில் நபர்ஒருவர் அங்கு காத்திருந்ததை கண்ணுற்று அவரை அழைத்து என்னுடைய பெட்டியை எடுத்து அந்தவண்டியல் வைத்திடுமாறு குறிப்பிட்ட நிறுவனத்தின் விருந்தினர்மாளிகைக்கு என்னை அழைத்து செல்லுமாறும் கூறியதை தொடர்ந்துஅந்த மனிதன் அவ்வாறே என்னுடைய பெட்டியை எடுத்து சென்று மகிழ்வந்தில் வைத்தார் நானும் அந்த வண்டியில் ஏறிஅமர்ந்த வுடன் வண்டியை இயக்கி ஓட்ட்ஆரம்பித்தார் வழிநெடுக என்னைபற்றிய விவரங்களை கேட்டு கொண்டே வந்தபோது நான் சாதாரண ஓட்டுநரிடம் பேசுவதை போன்றே பதில்கூறிவந்தேன் விருந்தினர் மாளிகை வந்தவுடன் அங்கு பணிபுரியும் பணியாளர் ஓடிவந்த வண்டியின் கதவினை திறந்து பணிவாக வணக்கம் செலுத்தினர் என்னுடைய பெட்டிய வண்டியிலிருந்து எடுத்து சென்றனர் பின்னர் காலைக்கடன் களை முடித்து சிற்றுன்டி சாப்பிட்டபின்னர் அந்நிறுவனத்தின் நிருவாக அலுவலகத்திற்கு என்னுடைய பணியை ஏற்க சென்றபோது அங்கு காலையில் என்னைை தொடர்வண்டி நிலையத்தில் இருந்து அழைத்து சென்ற ஓட்டுநர் இருப்பதை பார்த்து புன்னகைத்து இங்கு என்ன பணியில் இருக்கின்றீர் கள் என வினவியபோது உடன்அருகிலிருந்த பணியாளர் அவர்தான் இந்த நிறுவனத்தின் தலைவரும் சொந்தகாரரும் ஆவார் எனக்கூறியதும் எனக்கு மயக்கமே வந்துவிடும் அளவிற்கு அதிர்ச்சியாகி நின்றுவிட்டேன் அவர் ஒன்றும் பயப்படாதீர் நான் ஒருநன்பரைசந்திப்பதற்காக தொடர்வண்டி நிலையத்திற்கு வந்தேன் அப்படியே புதியதாக பணியில் சேரவந்த உங்களையும் அழைத்துவந்தேன் அவ்வளவுதான் உங்களுடைய பணியை நீங்கள் துவங்கலாம் என தைரியம்அளித்தார் நாம் ஆளின் தோற்றத்தை வைத்து தவறாக முடிவுசெய்திடக்கூடாது என முடிவுசெய்து கொண்டேன்

கருத்துகள் இல்லை:

பணிக்கான நேர்காணல் - நல்ல பழக்கங்களின் முக்கியத்துவம்

 இளைஞன் ஒருவர் தனது பணிக்கான முதல் நேர்காணலுக்காக ஒரு அலுவலகத்திற்கு சென்றார். அந்த இளைஞர் தனது பெற்றோருடன் வசித்து வந்தார். இவர் தனது வீட்ட...