சனி, 13 ஜூன், 2015

அனைவரும் முன்பின் யோசிக்காமல் மற்ற அனைவரையும் நம்முடைய போட்டியாளராக தவறாக எண்ணிக்கொண்டு நம்முடைய வாழ்வை வீணாக்கி கொள்கின்றோம்


தற்போது நம்மில் பெரும்பாலானவர்கள் தினமும் வேகநடை பயிற்சி செய்து வருகின்றனர் அவ்வாறு வேகநடை பயிற்சியை செய்துவரும் நான் ஒருநாள் எனக்கு முன்பு சிறிது தூரத்தில் ஒருவர் என்னை போன்றே வேகநடைபயிற்சி செல்வதை கண்ணுற்றதும் அவரை எப்படியாவது முந்தி செல்லவேண்டும் என கூடுதலான வேகத்தில்சென்றேன்

அவருடைய அருகில் செல்ல செல்ல என்னுடைய நடையின் வேகத்தையும் கூட்டிகொண்டே சென்று ஒருசமயத்தில் ஓட்டபந்தயவீரன்போன்று ஓடிக்கொண்டிருந்தான் அவரை தாண்டும் சமயத்தில் மின்னல் போன்று தலைதெறிக்கும் வேகத்தில் ஓடிக்கொண்டிருந்தேன் அவரை கடந்து கொஞ்சதூரம் சென்றபோது திரும்பி அவரை பார்த்தேன் அவர் வெகுதூரத்தில் வருவது தெரிந்தது

இனி அவரால் என்னை தாண்டி செல்லமுடியாது என இறுமாப்புடன் பழையபடி தலைமுன்புறம் திருப்பிடும்போது பாதையில் இருந்த சிறுகல் ஒன்று என்னுடைய காலை தடுத்து தலைகுப்புற விழ செய்தது வேகமாக ஓடிவந்ததால் சமாளித்து நிற்கவும் முடியவில்லை எழுந்திடவும் முடியவில்லை அந்த போட்டியாளராக என்னிய அந்த நபர் நான் விழுந்திருக்கும் இடத்திற்கு வந்து அண்ணே ஏன் இவ்வாறு தலைதெறிக்க ஓடிவந்தீர் என கூறி என்னை கைதூக்கி எழுந்துநிற்க உதவிசெய்தது மட்டுமல்லாது உடன் எங்களுடைய வீடுவரை என்னை கொண்டுவந்த விட்டு சென்றார் அதன்பின்னர் பலநாட்கள் நடைபயிற்சிக்கே செல்லமுடியாத நிலைஏற்பட்டது

ஆம் நாம் அனைவரும் முன்பின் யோசிக்காமல் கல்வி வேலைவாய்ப்பு தொழில் ஆகிய அனைத்திலும் மற்ற அனைவரையும் நம்முடைய போட்டியாளராக தவறாக எண்ணிக்கொண்டு நம்முடைய திறனைவிடஅதிகமுயற்சிசெய்து நம்முடைய அமைதியாக சென்றது கொண்டிருக்கும் நம்முடைய வாழ்வை வீணாக்கி கொள்கின்றோம்

கருத்துகள் இல்லை:

பணிக்கான நேர்காணல் - நல்ல பழக்கங்களின் முக்கியத்துவம்

 இளைஞன் ஒருவர் தனது பணிக்கான முதல் நேர்காணலுக்காக ஒரு அலுவலகத்திற்கு சென்றார். அந்த இளைஞர் தனது பெற்றோருடன் வசித்து வந்தார். இவர் தனது வீட்ட...