செவ்வாய், 5 மே, 2020

சிறியவிவாயாபார நிறுவனங்களுக்கான குறைந்த செலவில் சந்தைபடுத்துதலுக்கான ஆலோசனைகள்


பல்வேறு குறைந்த திட்ட செலவுகளிலான சந்தைப்படுத்தல் உத்திகள் நம்முடைய திட்டசெலவிணங்களை அதிகரிக்கவேண்டும்என வலியுறுத்தாது, ஆனால் அவை நம்முடைய கவனத்தை ஈர்க்கும். மேலும் இதற்காக நம்முடைய நிறுவனத்தின் நிதியைமிகத்திறனுடனும், சிக்கனமான வழிகளிலும் பயன்படுத்தலாம், அதைவிட சந்தைப்படுத்தலுக்காக எவ்வளவு தொகையை நாம் ஒதுக்கீடு செய்கின்றோம் என்பது முக்கியமன்று ஆயினும் அதே அளவு திட்ட நிதியை எவ்வளவு கால அளவிற்கு நீட்டிக்க முடியும் என திட்டமிடலாம் .அவ்வாறான சிறிய வணிக நிறுவனங்களால் செயல்படுத்தகூடிய மிகச்சிறந்த குறைந்த செலவின சந்தைப்படுத்தல்களுக்கானஆலோசனைகள் பின்வருமாறு 1.தற்போதுவியாபாரஉலகில் உள்ளஎந்தவொரு நிறுவனமும் தமக்கென தனியாக இணையபக்கங்களை வைத்துகொள்ளாமல் செயல்படமுடியாதுஎன்ற மேம்பட்ட நிலையில் இயங்கிவருகின்றன பெரிய நிறுவனங்கள் எனில் அவ்வாறு தமக்கென தனியாக இணையபக்கங்களை எவ்வளவு செலவானாலும் பரவாயில்லை என உருவாக்கி பராமரித்து கொள்ளமுடியும் சிறிய நிறுவனங்கள் அவ்வாறு அதிக செலவிடஅந்நிறுவனங்களின்பொருளாதார நிலை இடங்கொடுக்காதல்லவா அதனால் சிறியநிறுவனங்கள்கூட குறைந்த செலவில் அவ்வாறான இணைய பக்கங்களை நிறுவுகை செய்து பராமரித்திடலாம் அதாவது இணையபக்கங்களில் தம்முடைய வியாபார நடவடிக்கைகள் பற்றிய விவரங்களை பிளாக் என்பதன் வாயிலாக வழங்குவதற்காக பணியாளர்களை தனியாக நியமனம்செய்து தினமும் பல்வேறு செய்திகளை வெளியிடுவார்கள் அதற்கு பதிலாக வெளியிலிருந்து ஒப்பந்த பணி (Outsource) பயன்படுத்தி தம்முடைய நிறுவனத்தை பற்றிய செய்திகளை கூறும் அதேபோன்ற பிளாக்கை வெளியிடும் பணியை செயல்படுத்தி செலவினை குறைத்து கொள்க 2. தற்போது கானொளி காட்சியின் வாயிலாக தம்முடைய நிறுவனங்களை பற்றி விவரங்களை சந்தை படுத்திடுவதற்காக யூட்யூப் எனும் இணையதள பக்கத்தின் இணைப்பினை வழங்கி வாடிக்கையாளர்களை தம்முடைய இணைய பக்கங்களிலிருந்து அங்கு செல்லுமாறு அந்நிறுவனங்களதிசை திருப்பிவிடுகின்றன இது சரியான வழிமுறையன்று இதற்கு பதிலாக கட்டற்ற பயன்பாடுகளின் துனையுடன் இதே கானொளி காட்சி வாயிலாக சந்தைபடுத்துதல் நடவடிக்கைகளைபதிவுசெய்து நம்முடைய இணைய பக்கங்களிலேயே வெளியிடுவது நன்று 3. பக்கம்பக்கமாக எழுத்துகளின்மூலமான விளக்கவுரையைவிட தம்முடைய உற்பத்தி பொருளை அல்லது சேவையை பற்றிய விவரங்களை வரைகலை படத்தின் வாயிலாக நுகர்வோர்களை காட்சி படங்களாக காணுமாறு செய்வது எளிதாக அனைவரின் கவணத்தையும் ஈர்க்குமல்லவா அதனால் உரைவடிவிலான விளக்கத்திற்கு பதிலாக விளக்கவரைகலையை பயன்படுத்தி அதிலும் பொம்மை வரைகலை விளையாட்டு களின் வாயிலாக நிறுவனத்தை பற்றிய போதுமான தகவல்களை வழங்கிடுக 4. வாடிக்கையாளர்கள் அனைவரையும் ஒரே இடத்தில் ஒன்றாக கூட்டி கட்டணமற்ற மாதிரிபொருட்களுடன்.கட்டணமற்ற சேவைகளுடன்விருந்து உபச்சாரங்களைுடன்சேர்த்து வழங்குவது எனும் நடைமுறையானது இந்நிறுவனம் எளிதாக நம்முடைய கோரிக்கையை நிறைவேற்றுகின்றார்கள் என்ற மனநிலையை வாடிக்கையாளர்களின் மனதில் உருவாகசெய்திடும் 5.ஒவ்வொரு ஆண்டும்அல்லது குறிப்பிட்ட காலஇடைவெளியில் அரசு அல்லது முகமைகள் குறிப்பிட்ட உற்பத்திபொருட்களுக்கு அல்லது சேவைகளுக்கு பரிசுபோட்டி நடத்திடுவார்கள் அதில் கண்டிப்பாக கலந்து கொண்டு பரிசகளை நம்முடைய உற்பத்தி பொருள் அல்லது சேவையானது வெற்றிபெறும்போது இலவச விளம்பரமாக தானாகவே அந்த பரிசுபோட்டியின் நம்முடைய வெற்றி செய்தியானது நம்முடைய உற்பத்தி பொருள் அல்லது சேவைக்கு கிடைக்கின்றது

கருத்துகள் இல்லை:

பணிக்கான நேர்காணல் - நல்ல பழக்கங்களின் முக்கியத்துவம்

 இளைஞன் ஒருவர் தனது பணிக்கான முதல் நேர்காணலுக்காக ஒரு அலுவலகத்திற்கு சென்றார். அந்த இளைஞர் தனது பெற்றோருடன் வசித்து வந்தார். இவர் தனது வீட்ட...